วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

พื้นสวย พื้นงาม พื้นไม้ลามิเนต


สำหรับใครๆที่จะเริ่มสร้าง รังรักนะครับ แล้วยังไม่มีไอเดียอะไร ที่จะปูพื้น วันนี้ผมมีอีกหนึ่งตัวเลือกมาไห้ท่านได้ลองชมครับ ไม่ว่าจะเป็นพื้น บ้าน ออฟฟิต ร้านอาหาร หรือ ร้านขนม ร้านเค้ก แม้แต่ห้องทำงานก้สามารถจะทำไห้พื้นห้องสวยหรูได้  วัสดุนั่นคือ "พื้นไม้ลามิเนต" เพราะไม่ว่าจะเป็นห้องโทนแบบใด ก้สามารถปูได้เพราะมีหลายเฉดสี ติดตั้งง่าย สวย หรู และดูมีระดับ
อย่างเช่นห้องนั่งเล่นห้องนี้นะครับ พื้นไม้ช่วยเสริมความหรูหรา ทำไห้ห้องดูหน้าอยู่ บวกกับกลิ่นไอความคลาสสิค ของลายไม้ จะทำไห้เกิดความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในธรรมชาติ
4
นี่คือตัวอย่างภาพพื้นไม้ในห้องครัวนะครับ ในตมุมมองผมนะครับ มองแล้วรู้สึกว่าได้อารมย์ดีครับ 555++ มันว่า มันไห้ความรู้สึกลงตัวมากเลยครับ ก้ลองๆเทียบกับกระเบื้องแล้วมันคนละฟิวเลยครับ
3
นี่คือในส่วนของห้องอเนกประสงครับ สำหรับส่วนตัวผม ผมก้ว่ามันยีงราคาค่อนข้างสูงอยู่นะครับ แต่เมื่อลองคิดเปรียบเทียบกันสิ่งที่ได้มาแล้ว ก้คุมค่านะครับ ทำครั้งเดียวจบ ไห้สวยหรูไปเลย
Bello V-01
 ก้ลองๆ เลือกหากันดูนะครับ แต่พื้อนไม้ก้เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆคนได้ดีไม่น้อยและพื้นไม้ก้มีข้อดีหลายอย่าง ผมรู้สึกว่ามันคุ้มค่าคุ้มราคาครับ อิอิ 55+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น